top of page

[Cập Nhật] Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2021


Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu Nhật Bản đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Bởi đây là những đồ nội thất phòng tắm vô cùng hữu ích, giúp bạn hoàn thiện không gian sống mơ ước. Để khách hàng dễ dàng tham khảo giá và lựa chọn các thiết bị vệ sinh Inax phù hợp, chúng tôi niêm yết bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2021 ngay bên dưới đây.


1. Báo giá Bồn cầu Inax 2021

Sự đa đạng về mẫu mã gồm bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu cảm ứng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các mẫu bông cầu phù hợp. Để mua được bồn cầu Inax giá tốt, tham khảo báo giá bồn cầu Inax đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Sau đây là bảng báo giá bồn cầu Inax năm 2021.


2. Báo giá chậu rửa inax mới nhất




3. Báo giá sen tắm Inax 2021

Là dòng sản phẩm sen tắm chất lựng cao, kiểu dáng sang trọng. Sen tắm được sản xuất từ đồng nguyên chất có mạ Crom/Niken dày tạo độ sáng bóng và bền lâu. Tay sen kiểu dáng trang nhã, sử dụng được ngay cả khi áp lực nước thấp. Van điều khiển bằng sứ có độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực từ thấp đến cao. Sen tắm inax có 4 loại: Sen tắm thường, Sen tắm cây, Sen tắm nhiệt độ, Sen tắm âm tường.




4. Bảng báo giá vòi chậu Inax 2021

Là dòng sản phẩm vòi nước được thiết kế cho chậu rửa mặt và chậu rửa bát Inax. Vòi chậu inax có kiểu dáng đẹp, được sản xuất bằng đồng nguyên chất có mạ Crom/Niken dày tạo độ sáng bóng và bền lâu. Vòi chậu có sự đa dạng về kiểu dáng cho quý khách hàng lựa chọn. Sau đây là bảng báo giá vòi chậu inax năm 2021.




Trên đây là bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax 2021 chính hãng. Hi vọng bạn có đầy đủ thông tin để lựa chon bộ combo thiết bị vệ sinh ưng ý cho căn phòng nhà tắm mình thêm lung linh nhé!


Bonjour et merci pour votre visite !

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte. Utilisez cet espace pour relater votre parcours et présenter votre activité à vos visiteurs.

Pour recevoir
toute mon actu

Merci pour votre envoi

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page