top of page

Chậu rửa mặt lavabo inax giá tốt tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm lavabo inax , Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu tất cả về dòng sản phẩm này .

1. Đặc điểm của lavabo inax



Chậu Rửa Lavabo Inax L-2397V Âm Bàn Dương Vành


Lavabo Inax là sản phẩm lavabo tay do Inax sản xuất. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, Lavabo Inax còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, có thể kể đến như công nghệ siêu kháng khuẩn Proguard và Hyperkilamic, giúp ngăn chặn sự xâm nhập vi khuẩn, chống trầy xước và bám bẩn. Đặc biệt, còn ứng dụng công nghệ tráng men cao cấp Aqua Ceramic, giúp giữ vẻ trắng sáng bền bỉ cùng với thời gian.

Thiết kế Lavabo Inax nhỏ gọn, có thể phù hợp với mọi không gian phòng tắm, nhất là phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Đặc biệt còn sử dụng chất liệu cao cấp cùng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, lòng chậu sở hữu độ sâu phù hợp, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu.

2.Giá thành lavabo ianx có đắt không



Chậu Rửa Lavabo Inax L-2216V Âm Bàn Oval


Trên thị trường Việt Nam, hiện nay có một số mẫu Lavabo Inax có giá dao động từ 500.000đ đến 1.000.000đ có thời gian bảo hành lên đến 3 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

có nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng tại Việt Nam, từ gia đình có thu nhập thấp đến gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Tại Hà Nội bạn có thể cập nhật giá Lavabo góc treo tường Inax tại website chính thức của Showroom Khali Nguyen: https://khalinguyen.vn hoặc đến trực tiếp Showroom để được tư vấn giá.

Chúc các bạn chọn được lavabo góc phù hợp và tiết kiệm nhất


3. những mẫu lavabo inax mới nhất



Lavabo Treo Tường Inax L-284V/L-284VD Kèm Chân Dài


Lavabo Treo Tường Inax L-288V/L-288VC Chân Ngắn



Chậu Rửa Mặt Lavabo Inax L-345V Bán Âm



Chậu Rửa Lavabo Inax L-445V (AL-445V) Đặt Bàn Tròn

Trên đây là những chia sẻ của Khali Nguyen vè sản phẩm lavabo inax , chúc các bạn tìm được snar phẩm ưng ý nhất , tiết kiệm nhất , Nếu bạn còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn .


Bonjour et merci pour votre visite !

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte. Utilisez cet espace pour relater votre parcours et présenter votre activité à vos visiteurs.

Pour recevoir
toute mon actu

Merci pour votre envoi

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page