top of page

Cung cấp bồn cầu inax 2 khối chính hãng giá rẻ nhất hiện nay


1. Bồn cầu vệ sinh 2 khối Inax có ưu điểm, công dụng gì?

  • Tiết kiệm nước: Nhờ lực xả xoáy nước rất mạnh, cuốn trôi vết bẩn ngay lần xả đầu tiên giúp bồn cầu 2 khối giảm tối đa lượng nước sử dụng.

  • Phù hợp với không gian: Thiết kế vuông góc nên sản phẩm không chiếm nhiều không gian, thích hợp với nhiều loại nhà vệ sinh khác nhau.

  • Kiểu dáng mẫu mã tiện dụng: Với kiểu dáng thiết kế và mẫu mã đơn giản giúp cho phòng vệ sinh của bạn bắt mắt và tinh tế hơn.

  • Giá cả hợp lý: Bệt vệ sinh Inax hai khối khá rẻ trên thị trường do tiết giảm được chi phí nguyên liệu và chi phí sản xuất. 3 mẫu bàn cầu giá rẻ bán chạy nhất hiện nay là: bồn cầu Inax 306, bồn cầu Inax 504, bồn cầu Inax 117.


2. Bồn cầu Inax 2 khối sở hữu những ưu điểm nổi bật nào?

Inax là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Nhờ đó, bồn cầu 2 khối Inax luôn nổi trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nhờ sở hữu tính năng nổi bật như:

  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng : nhờ tính năng kháng khuẩn cực mạnh đến từ công nghệ HYPERKILAMIC. Công nghệ này sẽ giúp ngăn chặn sự tấn công và phát triển của các loại vi khuẩn có hại trên bề mặt Bồn Cầu Vệ Sinh và xung quanh khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh. Chính vì lẽ đó mà việc lựa chọn bồn cầu 2 khối Inax, khách hàng luôn cảm thấy an âm khi sức khỏe của mình và người thân được ưu tiên hàng đầu.

  • Tiết kiệm nguồn tài nguyên nước: lượng nước tiêu tốn mỗi lần xả không quá lớn so với các sản phẩm thông thường. Chưa kể, nhờ ứng dụng kỹ thuật xả rửa như Vortex hay vành Rim giúp cho quá trình xả rửa bồn cầu diễn ra nhanh hơn, sạch hơn và tiết kiệm nước tối đa. Khách hàng không cần xả nhiều lần mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư: vì đây là một trong những sản phẩm chất lượng, sở hữu tuổi thọ lâu đời. Khi khách hàng mua 1 sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối = 10 sản phẩm bồn cầu thông thường. Vậy nên, trong nhiều năm sử dụng, khách hàng không cần phải thay mới hay sợ hư hỏng, chất lượng sản phẩm xuống cấp. Chưa kể sản phẩm còn giúp tiết kiệm nước một cách tối đa nên cắt giảm phần nào chi phí sinh hoạt cho nhiều hộ gia đình.

  • Tiết kiệm thời gian, công sức trong việc vệ sinh sản phẩm. Chẳn hẳn, không chị em nào thích thú với việc cọ rửa, vệ sinh Bồn Cầu Ngồi thường xuyên. Hơn nữa, có nhiều sản phẩm sử dụng chất men không đảm bảo gây khó khăn trong quá trình tẩy rửa làm tốn rất nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, nếu khách hàng lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax thì việc đó hoàn toàn không xảy ra. Bởi sản phẩm sử dụng công nghệ chống bám bẩn, hạn chế tối đa sự bám dính của các vết ố trên bề mặt bồn cầu và giúp bồn cầu trắng sạch, sáng bóng một cách tự nhiên.



3. Bồn cầu Inax 2 khối được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến

Để cho ra đời sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối chất lượng, nhà sản xuất đã ứng dụng những công nghệ tân tiến sau đây:

  • Công nghệ Proguard: Ngăn chặn các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt bồn cầu nên khách hàng không còn lo ngại việc phải tẩy rửa thường xuyên, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian và tránh ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

  • Công nghệ men sứ Aqua Ceramic: Là đơn vị đi đầu và ứng dụng công nghệ men sứ Aqua Ceramic độc quyền cho thiết bị vệ sinh của hãng. Nhờ vậy mà bồn cầu Inax luôn có điểm nổi bật hơn hẳn, cặn nước không thể bám cứng vào bề mặt sứ, giữ cho bề mặt bồn cầu trắng sáng, sạch bóng, không làm xuất hiện các vết ố đen gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, với tính siêu ưa nước của sứ Aqua Ceramic còn hỗ trợ hoạt động cọ rửa bồn cầu tối đa, không cần sử dụng chất tẩy rửa mà sản phẩm vẫn trong tình trạng như mới.

  • Công nghệ xả vành Rim hiện đại kết hợp xả xoáy lòng bầu: Sản phẩm sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên của bồn cầu với dòng xoáy cực mạnh, sẵn sàng rửa trôi mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Từ đó, giúp nhiều hộ gia đình tiết kiệm nước tối đa và luôn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái trong quá trình sử dụng.

4. Tìm địa chỉ mua bồn cầu Inax 2 khối chất lượng, giá rẻ

Đối với những dòng sản phẩm bồn cầu thông thường, khách hàng luôn phải đối mặt với tiếng ồn, dễ bám bẩn, tốn nước,… trong quá trình sử dụng. Chính vì lẽ đó mà hiện nay, không ít khách hàng lựa chọn bồn cầu 2 khối Inax. Tuy nhiên, để tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.



Để tránh việc “ném tiền qua cửa sổ”, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ mua hàng dựa theo các tiêu chí như: Cam kết về chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cửa hàng có thông tin liên hệ, niêm yết giá cả do nhà sản xuất đưa ra…

Nếu đang sinh sống, làm việc trên địa bàn, khách hàng có thể tham khảo qua Đại lý KhaLi Nguyễn. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị mang đến những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, trong đó có bồn cầu 2 khối Inax.

Vậy nên, khi có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm, khách hàng hãy tìm đến chúng tôi để được:

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, 100% chất lượng vượt trội.

  • Cam kết chế độ chăm sóc và bảo hành sản phẩm theo đúng quy định.

  • Cam kết thủ tục thanh toán nhanh và thuận lợi, đa dạng hình thức thanh toán.

  • Cam kết giá cả hàng hóa luôn luôn ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Cam kết chính sách đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất.

  • Cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.


Bonjour et merci pour votre visite !

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte. Utilisez cet espace pour relater votre parcours et présenter votre activité à vos visiteurs.

Pour recevoir
toute mon actu

Merci pour votre envoi

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page